Rất lâu rồi nước hoa gây nên không ít háo hức cho người dùng, nó dần trở thành một loại mỹ phẩm đặc biệt. Nước hoa không chỉ có chức năng là tạo nên mùi đặc trưng cho cơ thể mà còn là hình thức thể hiện phong thái, cá tính và đẳng cấp của người sử dụng chúng.

Vì vậy muốn lựa chọn một loại nước hoa phù hợp là việc không dễ và dù sao cũng không nên chọn lựa một cách qua loa để dùng. Ở bài này cảm nhận hôm nay của Shop mỹ phẩm tại Đà Nẵng chắc chắn giúp bạn tìm hiểu về nước hoa và những thành phần cấu tạo nên nước hoa.

1. KHÁI NIỆM VỀ NƯỚC HOA

Xưa kia con người đã biết sử dụng hương thơm của hoa cỏ để tạo mùi thơm cho mình. Trải qua lịch sử tới thời đại hiện nay nước hoa đã trở thành chiếm một chỗ trong danh sách các loại mỹ phẩm đặc biệt do loài người cố gắng sáng chế. Nước hoa là hỗn hợp pha trộn từ các hương liệu được chiết xuất từ tự nhiên và các hương liệu tổng hợp được hòa tan trong dung môi nước hoặc cồn cao cấp.

nuoc hoa va khai niem co ban


Nước hoa tạo nên đẳng cấp, lãng mạn và gây chú ý người đối diện khi bạn giao tiếp với họ. Sử dụng nước hoa cũng là một trong các sở thích cá nhân của nhiều người. Nó giúp người sử dụng thể hiện nét cá tính, gu thẩm mỹ và phong cách riêng trên từng loại nước hoa.

2. CÁC LOẠI NƯỚC HOA

Hiện nay các cửa hàng mỹ phẩm Đà Nẵng có rất nhiều dòng sản phẩm nước hoa. Tùy vào hàm lượng hương liệu khi nhà sản xuất cho vào trong dung môi của nước hoa sẽ quyết định độ lâu của mùi hương khi sử dụng. Cũng nhờ vào tỷ lệ này mà nước hoa được phân ra thành một số loại sau:

- Parfum (Extrait perfume): Dòng sản phẩm này được xem là loại nước hoa đậm đặc nhất với 22-40% dầu tinh chất. Khi được sử dụng mùi hương lưu lại sẽ từ 10 tới 12 giờ.
- Eau de Parfum (EDP): Đây là dòng nước hoa có hàm lượng dầu tinh chất từ 12-20% tạo nên mùi hương lưu lại trên cơ thể trong vòng từ 6 đến 8 giờ.
- Eau de Toilette (EDT): Với hàm lượng từ 5-12% dầu tinh chất, đây là loại nước hoa khá phổ biến hiện này và mùi hương của dòng sản phẩm này sẽ lưu lại trong khoảng từ 4 đến 6 giờ.
- Eau de cologne: Loại nước hoa này chỉ lượng tinh dầu tư 2 đến 4 % nên mùi hương lưu lại chỉ còn được từ 3 đến 4 giờ sau khi sử dụng.
- Eau Fraiche: Trong tất cả các dòng nước hoa thì đây là loại loãng nhất với hàm lượng chỉ có từ 1 đến 3% và thời gian hương thơm của nước hoa này tồn tại của mùi hương này cũng khá ngắn chỉ trong vòng từ 2 đến 3 giờ sẽ biến mất.

3. LÀM SAO TẠO NÊN HƯƠNG NƯỚC HOA?

Nước hoa Đà Nẵng Hadi sau khi được dùng trên cơ thể chúng ta sẽ tùy thuộc của dòng nước hoa cũng như cơ địa mọi người sẽ có thời gian lưu giữ lâu hay nhanh. Nhưng tất cả các sản phẩm nước hoa đều được chia ra làm 3 giai đoạn mùi cơ bản đó là: hương đầu, hương giữa và hương cuối.

nuoc hoa va khai niem co ban 1

- Hương đầu: Là mùi hương mà bạn sẽ ngửi thấy trong vòng 5 phút đầu sau khi xịt.
- Hương giữa: Là mùi hương của cơ thể và hương của nước hoa đã hòa trộn và bạn sẽ cảm nhận hương thơm này trong khoảng từ 5 đến 15 phút sau khi xịt lên người.
- Hương cuối:Đây là lúc mùi hương của nước hoa đã ổn định và mùi hương này sẽ lưu lại với bạn tùy vào dòng sản phẩm bạn đang dùng.

Qua bài viết chia sẻ trên của Hadishop, shop nước hoa tại Đà Nẵng với ước muốn cung cấp được nhiều thông tin hữu ích để có thể chọn cho mình loại nước hoa đúng phong cách mình thích. Khách hàng khi có nhu cầu mua hay là dùng nước hoa Đà Nẵng chất lượng tốt vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0905.716.627 hoặc gửi thông tin về cho chúng tôi tại hộp thư hadishopdn@gmail.com chúng tôi sẽ liện hệ lại với khách hàng để tư vấn và phục vụ trong thời gian nhanh nhất.